ทีวีออนไลน์ สด ช่อง9 อสมท. Modern Nine TV
 
 
 
ดูทีวีออนไลน์ ทีวีออนไลน์ สด ช่อง9 อสมท. Modern Nine TV

เลือกช่องทีวีที่รูป เลือกจาก เมนูไอคอนทีวีด้านขวา

 
 
 
 
 
 
คลิก เพื่อเพิ่มลงในหน้าที่ฉันชอบ

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554


AVG Anti-Virus Free 2012 12.0 Build 1834a4565 ดาวน์โหลดฟรีโปรแกรมสแกนไวรัสAVG Anti-Virus Free 2012 12.0 Build 1834a4565 ดาวน์โหลดฟรีโปรแกรมสแกนไวรัส โปแกรมใหม่
Size: 154.00 Mbyte. Create Date:25 ต.ค. 2554 Categories : Antivirus, Antispyware and Security SoftwareView:781 Vote:13
AVG Anti-Virus Free ดาวน์โหลดโปรแกรม AVG โปรแกรมสแกนไวรัส หรือโปรแกรมกำจัดไวรัส อัพเดทเวอร์ชันใหม่ล่าสุด AVG Anti-Virus Free 2012 12.0 Build 1834a4565 เป็นฟรีโปรแกรมเหมือนเดิมครับ คุณสมบัติของตัวโปรแกรมสามารถตรวจจับไวรัสได้ไม่แพ้โปรแกรมที่เสียเงินเลยครับ ปัจจุบันมีเพียง AVG เท่านั้นที่ยังให้อัพเดทผ่านอินเทอร์เน็ตได้ฟรี และสามารถสแกนไวรัสได้แบบตลอดเวลาที่ใช้งาน (Real Time) คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตครับ ซึ่งเวอร์ชันฟรีของ AVG นี้อาจจะตัดคุณสมบัติยุ่งยากออกไปบ้าง ซึ่งฟังก์ชันเหล่านั้นถือว่าไม่มีความจำเป็นต่อการใช้งานอินเตอร์เน็ตทั่วไปเลยครับ
CCleaner 3.12.1572 ดาวน์โหลดโปรแกรมทำความสะอาดและเคลียร์ไฟล์ขยะเครื่องคอมพิวเตอร์CCleaner 3.12.1572 ดาวน์โหลดโปรแกรมทำความสะอาดและเคลียร์ไฟล์ขยะเครื่องคอมพิวเตอร์ โปแกรมใหม่
Size: 3.34 Mbyte. Create Date:25 ต.ค. 2554 Categories : Utilities and others Software View:230 Vote:4
CCleaner เป็นโปรแกรมทำความสะอาดและเคลียร์ไฟล์ขยะเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยตัวโปรแกรมจะทำการลบไฟล์ที่ไม่ได้ใช้งานพร้อมทั้งเคลียร์ไฟล์ขยะทั้งหมด ทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านมีประสิทธิภาพการทำงานได้เร็วขึ้น และเพิ่มพื้นที่ใน Hard disk ให้มากขึ้น รวมถึงสามารถเคลียร์ข้อมูลใน Registry ไม่ให้เหลือ Registry ที่เป็นขยะ อัพเดทตัวใหม่ล่าสุด CCleaner 3.12 ที่สำคัญตัวโปรแกรมยังสามารถเข้าไปเครียร์ข้อมูลใน Browsers ของท่านได้ด้วยเช่น เครียร์ Web History เครียร์ Cookie และสามารถสั่งเครียร์ Registry ตัวที่ไม่ได้ใช้งานได้ด้วยครับ ที่สำคัญทำงานได้รวดเร็ว และไม่เปลืองทรัพยากรเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราครับ
SpeedUpMyPC 2011 5.1.5.2 ดาวน์โหลดโปรแกรมเพิ่มความเร็วเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดSpeedUpMyPC 2011 5.1.5.2 ดาวน์โหลดโปรแกรมเพิ่มความเร็วเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ได้รับรางวัลมากที่สุด โปแกรมใหม่
Size: 5.29 Mbyte. Create Date:25 ต.ค. 2554 Categories : Utilities and others Software View:247 Vote:7
SpeedUpMyPC ดาวน์โหลดโปรแกรมเพิ่มความเร็วเครื่องคอมพิวเตอร์ SpeedUpMyPC ที่ได้รับรางวัลซอฟต์แวร์ยูทิลิตี้ อัพเดทเวอร์ชันใหม่ล่าสุด SpeedUpMyPC 2011 5.1.5.2 ตัวโปรแกรมมีคุณสมบัติมากมายไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผล CPU เพิ่มความเร็วให้กับเครื่องคอมของเรา ทำความสะอาดไฟล์ได้โดยอัตโนมัติทำให้เพิ่มพื้นที่ว่างในฮาร์ดดิสก์มากขึ้น อย่างรวดเร็ว และเพิ่มประสิทธิภาพการตั้งค่าการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตสำหรับแบนด์วิดธ์ดีขึ้น และเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดได้อีกด้วย
รวมรวบ Twitter และ Facebook ติดตามสถานการณ์อุทกภัยน้ำท่วมประเทศไทยรวมรวบ Twitter และ Facebook ติดตามสถานการณ์อุทกภัยน้ำท่วมประเทศไทย โปแกรมใหม่
Size: 2.00 Mbyte. Create Date:24 ต.ค. 2554 Categories : Utilities and others Software View:430 Vote:1
หลังจากที่ทางเว็ปไซด์ไทยแวร์ได้รวบรวมเว็บไซต์ตรวจสอบพื้นทื่น้ำท่วมเส้นทางการจราจร  และแอปพิเคชั่นรวมสถานการณ์น้ำท่วมไปแล้วนั้น วันนี้ไทยแวร์จึงรวบรวมข้อมูล Twitter และ Facebook เพื่อให้ทุกคนได้อัพเดทข้อมูลสถานการณ์น้ำท่วมได้ผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คได้อย่างรวดเร็ว ทางเว็ปไซด์ดาวน์โหลดดูจึงขออนุญาตนำมาเผยแพร่เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้ข่าวสารสถานการณ์น้ำท่วมแก่ประชาชนครับ
Avast! Free Antivirus 6.0.1289 Final ดาวน์โหลดโปรแกรมสแกนไวรัส และป้องกันไวรัส Avast! ตัวใหม่ล่าสุดAvast! Free Antivirus 6.0.1289 Final ดาวน์โหลดโปรแกรมสแกนไวรัส และป้องกันไวรัส Avast! ตัวใหม่ล่าสุด โปแกรมใหม่
Size: 54.00 Mbyte. Create Date:24 ต.ค. 2554 Categories : Antivirus, Antispyware and Security SoftwareView:2,144 Vote:32
ดาวน์โหลดฟรีโปรแกรมสแกนไวรัส และป้องกันไวรัส Avast! ตัวใหม่ล่าสุด Avast! Free Antivirus 6.0.1289, Avast! Antivirus 6.0.1203 Final โดยเวอร์ชันนี้ได้ปรับปรุงโปรแกรมให้มีความเสถียรภาพ (stability) มากกว่าเวอร์ชันก่อนหน้้าครับ โปรแกรมสแกนไวรัสหรือป้องกันไวรัส Anti Virus ตัวนี้เป็นที่นิยมใช้กันมากในต่างประเทศติด Top 3 ของโปรแกรม Anti Virus ที่มีคนดาวน์โหลดเยอะที่สุด สาเหตุที่คนมาใช้งานตัวนี้คือโปรแกรมมีขนาดเล็กกระทัดรัด สามารถใช้งานได้ง่าย สแกนไวรัสได้ทั้ง E- mail, ICQ, Network, BitTorrent,สแกนเว็บ,ไฟล์ในเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือการคุกคามของมัลแวร์อื่น ๆ และยังสแกนไวรัสขณะบู๊ตเครื่องได้อีกด้วย สนับสนุนระบบปฎิบัติการ Windows XP, Vista and Windows 7
Orbit Downloader 4.1 Final ดาวน์โหลดโปรแกรมช่วยดาวน์โหลด Orbit Downloader ตัวล่าสุดOrbit Downloader 4.1 Final ดาวน์โหลดโปรแกรมช่วยดาวน์โหลด Orbit Downloader ตัวล่าสุด โปแกรมใหม่
Size: 4.20 Mbyte. Create Date:24 ต.ค. 2554 Categories : Internet Software View:1,632 Vote:25
ดาวน์โหลดฟรีโปรแกรม Orbit Downloader  โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดไฟล์บนอินเตอร์เน็ต อัพเดทเวอร์ชันเต็มตัวล่าสุด Orbit Downloader 4.1 Final สำหรับตัวใหม่นี้ปรับปรุงให้สามารถโหลดไฟล์จากอินเตอร์เน็ตได้เร็วขึ้น และเพิ่มฟังก์ชันให้สามารถดาวน์โหลดไฟล์วีดีโอจากเว็บ Myspace, Imeem, Pandora, Rapidshare, support RTMP และเว็บอื่น ๆ ได้โดยง่ายและรวดเร็ว แก้ไขข้อบกพร่องในเวอร์ชันก่อนหน้า และเพิ่ม option ให้สามารถเลือกแสดงไอคอน Orbit บนเว็บเบราเซอร์ได้ครับ ไม่ว่าจะเป็น Firefox 5,Internet Explorer(IE) หรือ Opera เพื่อความสะดวกในการเรียกใช้งานครับ  ข้อดีของโปรแกรมนี้อีกอย่างนึงคือ ช่วยให้เราสามารถดาวน์โหลดต่อจากการ ดาวน์โหลดที่ขาดไปในคราวที่แล้วได้ด้วย ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องทำการ ดาวน์โหลดใหม่ทุกครั้งครับ
Flood Alert รวบรวมแอปพิเคชั่นติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในประเทศไทยบน iPhone iPad และ AndroidFlood Alert รวบรวมแอปพิเคชั่นติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในประเทศไทยบน iPhone iPad และ Android
Size: 2.00 Mbyte. Create Date:23 ต.ค. 2554 Categories : Utilities and others Software View:375 Vote:1
Flood Alert รวบรวมแอปพิเคชั่นติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในประเทศไทยบน iPhone iPad และ Androidป็นที่ทราบกันดีว่าตอนนี้คงไม่มีปัญหาใดยิ่งใหญ่ไปกว่าปัญหาน้ำท่วมประเทศไทยแล้ว ซึ่งสถานการณ์อุทกภัยน้ำท่วมในบ้านเราขณะนี้ยังวิกฤต ฉะนั้นทางเว็ปไซด์ไทยแวร์เค้าจึงได้ทำการรวบรวมแอพพลิเคชั่นที่ช่วยรายงานสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ต่างๆ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟน iPhone iPad และ Android ซึ่งทางเว็ปไซด์ดาวน์โหลดดูก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนการให้ข้อมูลทางด้านสถานการณ์น้ำท่วมด้วยครับ
Mediachance Dynamic Auto-Painter 2.5.5 ดาวน์โหลดโปรแกรมเปลี่ยนภาพถ่ายให้กลายเป็นภาพวาดได้ในพริบตาเดียวMediachance Dynamic Auto-Painter 2.5.5 ดาวน์โหลดโปรแกรมเปลี่ยนภาพถ่ายให้กลายเป็นภาพวาดได้ในพริบตาเดียว
Size: 57.40 Mbyte. Create Date:23 ต.ค. 2554 Categories : Graphic and Image tools View:1,060 Vote:13
Mediachance Dynamic Auto-Painter เป็นโปรแกรมสำหรับเปลี่ยนรูปถ่ายของคุณให้กลายเป็นภาพวาดได้ในพริบตาเดียว ที่สำคัญยังสามารถแต่งให้ดูดีมีเสน่ห์ได้อีกด้วย โดยการจำลองเทคนิคจากการวาดภาพของจิตรการเอกของโลก ด้วยรูปแบบลายเส้นที่มีมาให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดินสอสี ดินสอดำ สีน้ำ สีเทียน โปรแกรมนี้ยังมีคุณสมบัติของ ฟิลเตอร์ (Filter) ที่มีในโปรแกรม Photoshop มารวมอยู่ในโปรแกรมนี้อีกด้วย โดยมีทั้งกลุ่มฟิลเตอร์แบบ Artistic ที่ทำให้ภาพงดงามหรือวิจิตรเหมือนงานศิลปะจากการวาดภาพ กลุ่มฟิลเตอร์แบบ Brush Strokes เหมือนใช้แปรงทาสีและหมึกระบายภาพ และกลุ่มฟิลเตอร์แบบ Sketch เหมือนภาพสเกตซ์ มาใช้ในการแปลงภาพถ่ายเป็นภาพวาด ซึ่งจะช่วยทำให้ภาพถ่ายที่เราชื่นชอบให้กลายเป็นสไตล์ภาพวาดได้อย่างสมใจ
Nero Multimedia Suite 11.0.10700 ดาวน์โหลดโปรแกรมเขียนแผ่น CD/DVD/Blu-ray ครบเครื่องเรื่องมัลติมีเดียNero Multimedia Suite 11.0.10700 ดาวน์โหลดโปรแกรมเขียนแผ่น CD/DVD/Blu-ray ครบเครื่องเรื่องมัลติมีเดีย
Size: 355.00 Mbyte. Create Date:23 ต.ค. 2554 Categories : CD and DVD Tools View:851 Vote:6
Nero Multimedia Suite 11 เป็นโปรแกรมจากค่าย Nero ที่มีชื่อเสียงทางด้านการโปรแกรมเขียนแผ่นหรือที่เราเรียกกันติดปากว่าว่า โปรแกรมไรท์แผ่น (Write แผ่น) นั้นเองครับ ตัวโปรแกรมสามารถทำการเขียนแผ่นได้ทั้ง CD และ DVD เรียกได้ว่าครบเครื่องทางด้านมัลติมีเดียครับ สำหรับโปรแกรมชุดนี้จะประกอบไปด้วย Nero Vision Xtra ใช้สำหรับการตัดต่อวิดีโอ รวมถึงใช้สำหรับเล่น/เปิด/แก้ไขไฟล์มัลติมีเดียต่างๆ , Nero Burning ROM ใช้ในการไรท์แผ่น CD/DVD/Blu-ray, Nero BackItUp & Burn ใช้ในการสำรองข้อมูล และเรียกคืนข้อมูลบางส่วนที่หายไปกลับคืนมาได้ด้วย เรียกได้ว่าประสิทธิภาพเต็มเปี่ยมจริงๆ ครับสำหรับโปรแกรมนี้ใครยังไม่มีติดเครื่องดาวน์โหลดเก็บไว้เลยครับรับรอง ไม่เสียใจแน่นอน
Realtek High Definition Audio Driver R2.66 ดาวน์โหลดไดรเวอร์ซาวด์การ์ด (Sound Card Driver)Realtek High Definition Audio Driver R2.66 ดาวน์โหลดไดรเวอร์ซาวด์การ์ด (Sound Card Driver)
Size: 30.80 Mbyte. Create Date:23 ต.ค. 2554 Categories : Utilities and others Software View:752 Vote:5
Realtek High Definition Audio Driver เป็นโปรแกรมไดรเวอร์ซาวด์การ์ด (Sound Card Driver)  อัพเดทเวอร์ชันใหม่ล่าสุด Realtek High Definition Audio Driver R2.66 โปรแกรมตัวนี้ไม่เพียงแต่เป็นไดรเวอร์ของซาวด์การ์ด (Sound Card) ที่มีคนใช้มากที่สุด แต่ยังเพิ่มความสามารถให้กับซาวด์การ์ด ทำให้รีดเอาคุณภาพเสียงออกมาได้สูงที่สุด และข้อดีอีกอย่างคือตัวโปรแกรมสามารถปรับระดับเสียงเช่น เสียงสูง กลาง ต่ำ ปรับเบส ปรับแบบเสียง 3D ปรับเสียงออกลำโพงได้ถึง 7.1+2 แชลแนล สามารถเลือกรูปแบบเสียงที่โปรแกรมแกรมมีให้กว่า 10 รูปแบบและสามารถปรับเอฟเฟ็กเสียงไมโครโฟนได้ เวอร์ชันใหม่นี้รองรับระบบปฏิบัติการ Windows Vista  และ Windows 7 ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น